Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

Vài hình ảnh về ngày động thổ nhà (01-05-09) !!


- Không được đi Nha Trang nên ngày đó mình về động thổ nhà luôn, tối 29-04,23h mình mới leo lên xe từ Cà Mau về thăm vợ,vì công việc nên ko về đi Nha Trang kịp cùng với đoàn, thế là bị vợ giận quá trời. Mình cũng tiêu luôn ước mơ được ra miền Trung một lần, nhất là cảnh đẹp như NT vì từ nhỏ đến giờ mình đã đi ra phía Bắc được khi nào đâu.

- Sáng 30-4, 11h mới về tới Biên Hoà vì dịp lễ người ta đi chơi đông quá nên kẹt xe mất một tiếng. chán thật, đã không được đi chơi lại còn mệt vì kẹt xe nữa chứ.

- Vợ vẫn còn giận nhưng chồng về vẫn vui hơn là không về chứ,hihihi, cũng thương vợ lắm cơ,hứa cho đi chơi hoài làm người ta mong đợi, háo hức đi sắm đồ....... Cuối cùng bị hớ nên giận là đúng rồi. Nhận lỗi thôi.

- Sáng 01-05-09,mình đào nhát xẻng đầu tiên động thổ nhà, thôi thì không đi chơi được thì lo việc nhà vậy. Bây giờ thì mình nhường lại cho hình ảnh lên tiếng nha.





1 nhận xét:

Unknown nói...

Dat nay den thui, khong phai dat do bazan rui.hehe. Nha xay o dau thia anh?