Thứ Ba, 16 tháng 6, 2009

Hôm nay xuống lại Năm Căn - Cà Mau.

- Xin nghỉ phép mấy ngày về ăn đám cưới Anh Khương (ngày 14-06-2009) mà không muốn xuống làm lại, chẳng phải ngại công việc dưới đây quá cực mà đi lại xuống dưới này xa quá nên mệt, chi phí đi lại thì quá lớn mà chờ hoài không được thanh toán,lại vào dịp kẹt tiền nữa nên phải chạy vạy tùm lum mới sống được tới giờ này. Tóm lại là ngán đi làm xa lắm rồi, chỉ khổ vợ con và bản thân thôi chứ chả có lợi ích gì cả.
- Cuộc sống có gia đình rồi có khác, đủ thứ phải lo, chẳng có tâm trạng gì khi làm việc khác khi mà việc nhà cứ rối tung lên như thế. Chắc cũng chẳng ai hiểu mình đang nghĩ gì cả, khi nào mới có được cuộc sống ổn định, tối đi làm về có mệt cũng được bên vợ con cũng đỡ khổ cho cả gia đình chứ cứ đi miết vầy thì còn gì là cuộc sống gia đình nữa.
- "Cưới vợ như ông thà đừng cưới, vợ ông khổ" - Bạn Nhung (bạn thân cấp III của tui đã nhắn tin cho tui như vậy khi nghe tui bảo là đang làm ở Cà Mau còn vợ đang làm ở Biên Hoà. Ai nghe như vậy mà không phải suy nghĩ chứ nhỉ. Mà cũng nhiều người bảo thế lắm rồi,hihi,chán thật.

Không có nhận xét nào: