Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Thu nam ngay 03/03/2011
Relax chut xiu nha ba con!!
Hom nay ong xa khong ve, vay la minh phai an com ke ngoai roi, hehe


Đặt câu
Trong một lớp học thầy giáo nói:Thầy có các số 0 1 2 3 4 5 6 7 các em hãy thêm vào các từ cho thành một câu có ý nghĩa. Sau vài giây suy nghĩ một học sinh giơ tay nói : Thưa thầy em có ý kiến này" 7 ngày 6 đêm 5 sao tầng 4 phòng 3 2 người 1 giường 0 quần 0 áo"...Thầy:(choáng)Và cũng sau vài giây lại có một học sinh khác giơ tay nói: Thưa thầy em cũng xin có ý kiến "7 ngày 6 lần 5 giờ 4 phút ngã 3 2 đứa 1 chai 0 say 0 về"
Nghiên cứu mới sau khi cưới
Theo nghiên cứu mới nhất của Tổ chức Y Tế Thế giới: Đàn ông sau khi cưới vợ thường có xu hướng mập hơn đàn bà là vì : khẩu phần ăn của người chồng gồm có: 2 đùi gà + 1 con hào + 2 bình sữa. Còn khẩu phần ăn của người vợ chỉ có cây xúc xích hoặc lạp xưởng + 2 quả trứng.

Cuội và Hằng Nga
Mùa hè trời nóng cháy da. Hằng Nga ngồi dựa gốc đa mệt đừ. Ngủ gà, ngủ gật ngắt ngư. Áo xiêm tung xổ, hở từng khoảnh da. Thằng cuội trông thấy xuýt xoa. Nguyên một khỏang rốn Hằng Nga trắng ngần. Cuội sờ thấy mịn như bông. Xoa đi, xoa lại, mặt trông dại khờ. Hằng nga chợt tỉnh, làm ngơ. Thằng cuội vẫn cứ tỉnh bơ xoa hoài. Hằng nga tát mấy bạt tai "Cái đồ đần độn chả ai như mày. Cái rốn thì có gì hay. Sao không xuống khoảng gang tay hả...Khờ"

Bán vợ.
Đời 1983. Vẫn còn tốt. Đồ nguyên vẹn. Hệ thống giảm sóc tốt, ngăn để hành lý rộng rãi, đời chủ thứ 2. Giá thoả thuận. Kèm phụ tùng 2 và 3 tuổi. Cần người nhu cầu nghiêm túc

3 con vi khuẩn
Có 3 con vi khuẩn nằm ngủ trên người 1 cô gái. Sáng hôm sau,ba con vi khuẩn nói chuyện. Con 1: -Hôm wa tao ngủ ở trên núi. Con 2: -Hôm wa tao ngủ trong 1 cái hang nằm trong thung lũng giữa 2 ngọn đồi. Con 3,tức tối nói: -Tao ngủ cũng ở trong 1 cái hang,bên ngoài đầy cây cối,và đang ngủ thì có 1 con rắn khổng lồ đi vào đuổi tao ra, tao không ra nó còn phun nước miếng sĩ nhục tao nữa.@-#...oi bậy quá

Tình yêu màu gì ?
Chàng: Đố em tình yêu màu gì? Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không? Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê. Nàng: Tại sao kỳ thế ? Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là... mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là...làm nhau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê la !
Lần đầu tắm tiên
Một chú bé được bố mẹ đưa đi "tắm tiên". Đến bãi tắm, thấy một chị có bộ ngực đồ sộ, chú hỏi: - Sao của chị kia to vậy?". Bà mẹ xấu hổ: - Con đừng nhìn, những người như vậy là những người rất đần. Chú bé lại chỉ vào "của quí" một ông hỏi: - Sao của chú kia to vậy? Bà mẹ đỏ mặt: - Những người đó rất ngu, con đừng nhìn. Một lúc sau ko thấy chồng đâu, bà mẹ bảo chú bé đi tìm. Chú đi một hồi rồi trở về nói với mẹ: - Con thấy bố đang nói chuyện với một cô rất đần, càng nói thì trông bố càng ngu!!
Voi và lạc đà
Con voi đi qua con lạc đà, bỗng cười âm lên: - Hô hô, con gì buồn cười thế kia? Vú mọc trên lưng . Con lạc đà cú, chửi lại con voi: - Còn hơn cái loại mày. Cu mọc trước mặt

Quen nhau trước
Mẹ đang làm bánh trong bếp:2 anh em thập thò ngoài cửa.Tý xúi em: - Mày vào xin bánh đi! Mày nhỏ, mẹ chiều mày nhất nhà mà! Tèo sau một hồi phân vân: - Thôi! Anh vào đi, anh quen mẹ trước em mà?

Không có nhận xét nào: