Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

01-12-08, Hôm nay học được khá nhiều kiến thức VBA.


- Làm ở cầu Phú Mỹ cũng sướng, có một mình làm nên lúc cực cũng rất cực nhưng lúc rãnh cũng vui ,nhất là lúc chờ sấy mẫu không làm gì mình có thể đọc sách, nghiên cứu tài liệu, mình đem hẳn cả cuốn sách VBA for Excel mà mình sưu tầm được vào đọc, làm quen rồi nên cũng chả sợ ai nữa.
- Hôm nay mình nghiên cứu được khá nhiều thứ của VBA, một số chức năng mà mình chưa biết trước đây đã được thông qua hết. Hy vọng thời gian tới mình sẽ khá hơn nhiều.
- Mình muốn nghiên cứu các bảng tính của anh Nam lập và cải tiến nó thành của mình bằng cách thêm vào các chức năng tự động từ VBA for Excel mà mình đang tích cực nghiên cứu. Nhưng mình không có nhiều thời gian ngồi máy lắm, làm về mệt, tập thể dục, đi chợ nấu ăn lại ngồi thư giãn tí cũng hết buổi tối. Các anh cũng ít làm thực tế nên mình cũng không có điều kiện thực hành nên khó nhớ. Dù sao cũng phải ráng, đó là mục tiêu lớn trong công việc của mình lúc này mà.
- Còn 3 điều mình chưa làm được cho gia đình nữa là : Kiếm tiền lo cho bố mẹ (bố mẹ đến tuổi rồi nên bệnh hoài thôi, lại không ai ở nhà chăm sóc nữa chứ, lo thiệt!!!), tự mình có thể lo cho tốt việc của mình (việc lớn mà) và mua cho chị Liên cái điện thoại (chị Liên là người nuôi mình học mấy năm phổ thông đấy, chị Thảo thì nuôi mình học đại học, thấy bả ước cái điện thoại thấy mà thương quá).
- Tối về, nghe tin CB sốt và bà Béo bệnh nặng nên cũng hơi buồn.

Không có nhận xét nào: