Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2008

Thứ 3 - ngày 18-11-08 lại là ngày buồn !!

- Thực ra chính xác là ngày hôm qua mình biết tin rồi nhưng mình không muốn nó ảnh hưởng tới việc vui của mình nên dời lại ngày hôm nay vì hôm nay mình nghĩ đến nó nhiều hơn.
- Người anh mà mình ngủ và làm việc chung cả năm trời , hiền và rất siêng năng (theo mình tiếp xúc lâu, cảm nhận như thế) lại phạm một sai lầm chết người, mà đúng là chết người thật.
- Một sự tiếc nuối rất lớn em dành cho anh và sự lo lắng về cuộc sống sau này của chị và các cháu, thật sự họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi anh như vậy. Sao anh ko suy nghĩ đến họ khi anh làm như vậy nhỉ???
- Em buồn cả tuần nay va nhiều khi ngủ vẫn nghĩ tới anh mà buồn. Đau xót cho anh quá.
...................... Nếu thời gian có thể quay trở lại được nhỉ, nếu em vẫn ở dưới đó làm, chắc anh sẽ nói cho em nghe những điều anh bức xúc trong lòng và có thể em sẽ giúp cho anh tìm được cách giải quyết tốt đẹp hơn nhiều phải ko anh của em, anh Trường già?...........................

Không có nhận xét nào: